Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giày nam mix cùng quần jean như thế nào

Giày nam mix cùng quần jean vẫn có những nguyên tắc để giúp bạn trông hợp mốt hơn. Phái mạnh cũng cần biết để mix giày với những chiếc quần jeans.
>> Xem thêm bài viết khác 
Phong cách thời trang với quần jeans là một món đồ thời trang cổ điển và hiện đại sẽ không bao giờ lỗi thời, lỗi mốt. Đặc biệt là trong những dịp tết thì những chiếc quần jean luôn là một sự lựa chọn rất yêu thích của nhiều bạn trẻ ngày nay.

Chính vì điều đó bạn có thể thỏa thích để mix đồ với những chiếc quần Jeans, để tạo nên rất nhiều phong cách gu thời trang khác nhau mà bạn thích. Một điểm nhấn khá là quan trọng trong các bộ cánh với chiếc quần Jeans, không thể nào thiếu những đôi giày nam. Chúng ta hãy tham khảo thêm nhiều cách phối quần Jeans với nhiều mẫu giày nam đẹp để đi dạo phố, hay đi du lịch và phượt các bạn nhé.
Giày thể thao nam mix cùng quần jeans
Giày thể thao nam mix cùng quần jeans là một phong cách quá là quen thuộc với cánh mày râu. Chúng là phong cách thời trang theo phong cách gu thời trang cổ điển nhưng chúng vẫn bao chưa bao giờ là lỗi mốt dành cho các bạn nam.
Bộ đôi này cũng tạo cho bạn nam một tâm thế rất thoải mái, một phong cách đầy năng động, mạng mẽ và thời thượng. Nhưng để tạo được một phong cách mới, bạn có thể chọn mua giày thể thao nam có đế thấp hay giày thể thao nam có đế cao, đây đang là một mốt thời trang và là xu hướng rất được các bạn nam yêu thích. Cách kết hợp này rất thích hợp với những hoạt động thường nhật hàng ngày hay đi phượt, đi du lịch. Bạn có thể tùy thích để chọn tông màu của giày gần giống với màu của quần Jeans.
Quần Jeans mix cùng với giày sandal
Cách kết hợp này giúp đôi chân mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc trên đôi giày chốn công sở trở nên dễ chịu hơn. Bạn nên chọn quần jeans kết hợp cùng sandal để giải phóng đôi chân. Đặc biệt nếu trong mùa hè bạn có thể chọn những đôi dép lê thời trang đang gây sốt. Nên chọn giày sandal có màu hợp với da của bạn, hoặc kết hợp với quần áo để trong tươi trẻ và nổi bật thêm. Một lựa chọn nữa cho bạn chính là những đôi giày lười bệt nếu bạn muốn tạo phong cách đáng yêu cho mình.
Giày đế cao mix với quần Jeans.
Chúng giúp tôn cao dáng những anh chàng còn hơi thấp bé lên một vị thế uy quyền với một hình tượng trưởng thành hơn. Một anh chàng mạng mẽ hơn sẽ trở nên thu hút hơn với một chiếc quần jeans bước đi trên những đôi giày đế cao. Đó là một hình ảnh có thể khiến ai cũng muốn ngắm nhìn và tán thưởng.
Nếu bạn muốn đôi giày nâng tầm đẳng cấp cho chiếc quần jeans của bạn thì hãy chọn ngay giày mũi nhọn.

Trong đó, những đôi giày theo kiểu thời thượng luôn là sự lựa chọn rất an toàn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những gam màu ấn tượng như vàng, đỏ, đen in họa tiết da rắn bóng sáng để thể hiện phong cách thời thượng của mình. Bạn nên lưu ý đến màu da của bạn để chọn giày cho phù hợp. Nếu màu da chân của mình là da trắng thì bạn chọn màu giày sáng rực rỡ hơn nhé, còn nếu da chân không được trắng bạn có thể kết hợp màu tối hơn cũng rất đẹp.
Dù cho bạn theo đuổi phong cách nào, bạn vẫn nên làm bạn với quần Jeans và làm mới mình bằng các cách phối jean với giày như trên. Đảm bảo bạn sẽ luôn là một tâm điểm chú ý và thật “chất” trong mắt mọi người. Chúc bạn có một sự lựa chọn giày phù hợp với vóc dáng bạn nhất nhé.
Mi Mi (tổng hợp)
 GIÀY THỂ THAO THỜI TRANG ONLINE- SHOP AZARA
Shop giày thể thao nam giá rẻ – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nữ đẹp giá rẻ- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày đôi cho tình nhân- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét