Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giày nam dành riêng cho phái mạnh yêu thích phượt

Giày nam đẹp dành riêng cho phái mạnh yêu thích phượt.

Là Phái mạnh thì niềm đam mê, du ngoạn đi khắp thiện hạ ai cũng yêu thích. Phái mạnh là phải "chân đạp đất đầu đội trời mới là đấng nam nhi". Là một phượt thủ thì được đi khắp thế gian để thỏa mãn những khát khao của tuổi trẻ và chinh phục những đỉnh núi, một cung đường, những nới xa xôi nhất quả đất ăn xâu vào máu.

>> Có thể bạn muốn xem

Họ không cần quá cầu kỳ trong những nguyên tắc của dân đi phượt nhưng các phụ kiện thời trang để phục vụ đi phượt là bạn đồng hành không thể thiếu. Một đôi giày nam đẹp và chất lượng phù hợp tính cách, đam mê riêng có của các bạn ấy là một điều rất cần thiết.

Nếu các bạn còn đang lo lắng & băng khoăn thì những kiểu giày giới thiệu dưới đây dành riêng cho dân phượt là lựa chọn chất lượng mà bạn nên có.

1/ Giày thể thao Reebok
Giay the thao nam dep Reebok có một thiết kế rất đơn giản với một thân giày trơn. Khác với một đôi giày Bost, ở phần thân giày của Reebok dây giày thì được đan rất thưa và mỏng hơn và chúng không có những khuy đồng vàng. Do đó chúng rất linh hoạt và tạo cảm giác êm ái & thoải mái cho người mang, tạo nét thanh thoát cho đôi chân bạn.


2/ Bost cao cổ DR Martin
Giày Bost cao cổ là một mẫu giày rất được ưa chuộng cho dân đi phựợt, Chúng có một vẻ đẹp rất mạnh mẽ và đầy nam tính dành cho dân phượt chính gốc. Chất manly, mạnh mẽ đầy phong trần sẽ lên một sức hút mạnh liệt mà các cô gái phải mơ tít.
Mẫu giày này tạo mẫu & thiết kế với một chiếc cổ không quá cao, nhưng nổi bật và kết hợp cùng với kiểu dây buộc đầy phong cách và một chiếc khóa kéo ở mặt phần lưng, giúp bạn có thể tháo lắp nhanh gọn nhẹ. Ngoài ra, mẫu giày này còn được đính kèm các khuy bằng đồng để xâu chuỗi dây giày tạo một vẻ đẹp đầy thẫm mỹ.




Giày được thiết kế và sản xuất với chất liệu da 100%. Ưu điểm nổi bật của các loại da này là chúng được da của các loài vật 100% nên bền & đẹp tạo một cảm giác rất thoải mái & dễ chịu dành cho người mang. Đồng thời chúng cũng giúp chống thấm nước rất tốt, đây là đặc điểm mà dân phượt rất yêu thích.

Đế giày Boots được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, mặt đế đôi giày được kẽ hình răng cưa gãy khúc, giúp tạo ma sát và chống trơn trượt được tốt nhất. Đây sẽ là người bạn đồng hành của anh em trên địa hình đồi núi hiểm trở.

Chính vì ưu điểm quá nổi bật để một đôi giày boost cao cổ trở thành một người bạn đáng tin cậy cho dân phượt.

Trên đây là 2 mẫu giày mà bạn đáng để chọn mua giay đi phượt, làm bạn đồng hành trong những chuyến đi phượt dài ngày các bạn nhé.
MiMi (tổng hợp)
  THỜI TRANG GIÀY THỂ THAO ONLINE- SHOP AZARA
Bán hàng online tại Website – http://bit.ly/2lKvwUL
Top sản phẩm bán chạy- http://bit.ly/2lnV8Du
Giày thể thao nam- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày thể thao nữ- http://bit.ly/2lxmQi6
Giày cặp đôi- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét