Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giày cặp tình nhân là sợi dây thắt chặt tình yêu đôi lứa

Giày cặp tình nhân – được biết đến như một ông tơ bà nguyệt để thắt chặt tình yêu đôi lứa. Từ lâu những đôi giày cặp đôi là món đồ cặp không thể nào thiếu dành cho các cặp đôi yêu nhau.

>> Xem thêm các bài viết liên quan.


Giày cặp đôi thường là những đôi giày thể thao, giày vải… luôn được yêu mến vì vào sự bền chắc, thoải mái và phù hợp với những cặp đôi hay tung tăng dắt nhau đi trốn ở những nới xa lắt. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn còn bỡ ngỡ chưa biết được xu hướng và những kiểu dáng nào đang Hot của gu thời trang hiện đại. Giày cặp với những đôi giày thể thao thì được ưu điểm là bền chắc nên được ưu tiên hơn hẳn. Đặc biệt với những cô nàng chân ngắn giúp cho các bạn có thể ăn gian được chiều cao với những đôi giày có độn đế cao.

Hiện nay giới trẻ có rất nhiều cách lựa chọn và phối đồ để diện giày cặp đôi. Hơn thế giày thể thao cặp đôi rất tốt cho sức khỏe, không gây cảm giác đau mỏi xương khớp và rất phù hợp với nhiều môi trường công việc khác nhau. Những lưu ý dưới đây sễ giúp ích cho các chàng & nàng đôi chân ngắn tự tin hơn khi phối đồ cùng giày thể thao nhé.

Chọn giày cặp khi có tông màu da

Không chỉ riêng với giày cặp đôi mà ngay cả khi đi giày cao gót nhiều tín đồ thời trang vẫn chọn giày màu da giúp cho để kéo dài đôi chân. Giày cặp có tông màu da vô cùng uyển chuyển khi kết hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau tạo nên vẻ ngoài thanh lịch.

Điểm đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn một đôi giày nude chính là tone màu. Để đạt được hiệu ứng màu sắc hiệu quả như ý, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đôi giày gần với màu da chân của mình nhất. Vì theo thói quen thị giác, nếu không có bất kì màu sắc nào làm gián đoạn ánh nhìn, đôi chân bạn sẽ tạo cảm giác thẳng tắp và tự khắc được "kéo dài" hơn thực tế.

Nên chọn giày thể thao gần hoặc trùng với màu da chân.

Giày thể thao màu da, phom dáng đơn giản giúp kéo dài đôi chân đáng kể. Không đi giày cặp đôi cho cặp đôi “nấm lùn”

Với những cặp đôi chân ngắn nên tránh xa những đôi giày bệt có phần cổ cao hoặc có phần dây buộc trang trí ở cổ chân. Những đôi giày này thường hấp dẫn người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cầu kì nhưng chúng sẽ khiến chân bạn ngắn đi đáng kể. Phần cổ chân bị che giấu cũng làm mất đi vẻ quyến rũ.

Bạn nên chung thành với quy luật đơn giản là đẹp khi chọn giày đế bệt. Một đôi giày không cầu kì là gợi ý tuyệt vời giúp những cặp đôi nhỏ nhắn tìm kiếm công dụng làm dài đôi chân. Đừng sợ trở nên nhàm chán khi chọn những dáng dấp cổ điển, đơn giản. Ngược lại, những mẫu giày trơn mảnh mai đó sẽ tránh làm rối mắt người đối diện và biến hóa bạn trở thành cô nàng cao ráo tức thì.



Những đôi giày kiểu dáng đơn giản sẽ kéo dài đôi chân tốt hơn giày có cổ hay quai buộc cầu kì ở cổ chân.

Ưu tiên giày thể thao đế cao

Giày thể thao đế cao được nhiều nhà thiết kế khẳng định nó khắc phục những nhược điểm của cơ thể bạn. Giày đế cao vừa mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn giúp tín đồ thời trang trở nên sang trọng và lịch sự. Với người chân ngắn nên lựa chọn đôi giày đế caon có phần đế đôn cao 4-5phân, nhằm tạo cảm giác như bàn chân dài hơn.
Với người chân ngắn nên lựa chọn đôi giày đế cao có phần đế được sử dụng chất độn cao su, nhằm tạo cảm giác như bàn chân dài hơn.

Chọn trang phục trùng màu giày cặp

Nếu cảm thấy màu nude rất khó để trở nên nổi bật giữa đám đông, 2 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc khác và phối hợp với bộ đồ cùng màu. Sự thống nhất màu sắc trên trang phục sẽ tạo nên hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp 2 bạn trông cao và thanh mảnh hơn.

Mặc màu đơn sắc sẽ tạo cảm giác cho mắt về độ đồng đều của vóc dáng. Tốt nhất nên chọn một bộ váy liền ngắn trên gối để khoe đôi chân gợi cảm hoặc chọn áo hở khe phối cùng váy hoặc quần cạp cao.

Những bộ đồ một màu từ trên xuống dưới khiến bạn trở nên cao ráo hơn với giày bệt. Tông màu sáng cho giày và quần áo hợp với những cặp đôi có vóc dáng bé nhỏ.

Mặc quần hoặc váy sọc dọc

Quần hoặc váy sọc dọc luôn mang lại cảm giác đôi chân dài và thon gọn hơn. Sọc nhỏ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có đôi chân hơi mập mạp còn sọc to rất hợp với cặp đôi có chân khẳng khiu. Để bộ trang phục của bạn “ăn nhập” với nhau hơn tốt nhất nên chọn giày cặp trùng một màu với quần hoặc váy.

Shop giày thể thao giá rẻ chia sẻ những bí quyết trên đây giúp cho những cặp đôi có thể lựa chọn những đôi giày đẹp và phù hợp với 2 bạn nhất nhé.

MiMi (tổng hợp)

GIÀY THỂ THAO THỜI TRANG ONLINE- SHOP AZARA
Shop giày thể thao nam giá rẻ – http://bit.ly/2lKvwUL
Giày thể thao nữ đẹp giá rẻ- http://bit.ly/2lxdUJL
Giày đôi cho tình nhân- http://bit.ly/2mDqCr9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét